"

9 lý do cửa thép vân gỗ tại Thanh Hà- Hải Dương được yêu thích

Mặc dù cửa thép vân gỗ tại Thanh Hà- Hải Dương mới xuất hiện khoảng 10 năm gần đây nhưng ở các nước tiên tiến về công nghệ như Châu Âu cửa thép đã xuất hiện từ lâu. Cửa thép vân gỗ đáp ứng được các nhu cầu về giá cả cũng như chất lượng đối với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và huyện Thanh Hà- Hải Dương nói riêng. Sản phẩm có những đặc tính ưu việt sau: 

1. Cửa thép vân gỗ chịu được thời tiết Thanh Hà

Thời tiết Hải Dương đặc trưng là nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm và mưa nhiều. Nhiệt độ chênh lệch cao giữa mùa đông và mùa hè, giao mùa còn có thêm nồm ẩm. Thế nên các loại cửa như gỗ truyền thống rất dễ bị ảnh hưởng như co ngót, bạc màu. Cửa thép vân gỗ có thể khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm trên. Bề mặt cửa là thép mạ chì- vật liệu dùng sản xuất vỏ ô tô được phủ lớp sơn tĩnh điện và lớp vân gỗ được in chuyển ấn nhiệt nên cửa thép vân gỗ không bị rỉ sét, đảm bảo màu sắc bền lâu.

Cửa thép vân gỗ Thanh Hà chịu được thời tiết khắc nghiệt

Cửa thép vân gỗ Thanh Hà chịu được thời tiết khắc nghiệt

2. Cửa thép vân gỗ tại Thanh Hà phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc

Cửa thép vân gỗ có nhiều kiểu dáng từ truyền thống đến hiện đại, cửa thép có đến 21 màu sắc vân gỗ nên bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách ngôi nhà của mình. Từ dập huỳnh hoa cúc sang trọng, huỳnh trống đồng tinh tế, huỳnh bán nguyệt thông dụng, huỳnh chữ nhật truyền thống hay kết hợp ô kính cường lực hiện đại cửa thép vân gỗ rất thông dụng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Cửa thép làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết kế tổng thể ngôi nhà, mang lại không gian sống lý tưởng.

►► Bạn tham khảo thêm giá cửa thép vân gỗ tại Thanh Hà, Hải Dương: https://cuathephaiduong.com/tin-tuc/gia-cua-thep-van-go-hai-duong-1016.html

3. Cửa thép vân gỗ Thanh Hà ứng dụng linh hoạt, đa năng

Có nhiều lý do để lựa chọn cửa thép, nhưng một trong những lý do không thể bỏ qua là tính linh hoạt của chúng. Cửa thép vân gỗ được sử dụng nhiều trong các chung cư, nhà cao tầng, nhà thương mại, biệt thự, nhà vườn, nhà cấp 4… phù hợp nhiều vị trí của ngôi nhà như cửa chính, cửa sổ, cửa phòng ngủ, phòng bếp, cửa ban công, cửa thông phòng… 

Ứng dụng cửa thép vân gỗ Thanh Hà linh hoạt

4. Cửa thép vân gỗ tại Thanh Hà có tính an toàn cao

Nếu bạn quan tâm đến an ninh nơi bạn sinh sống, cửa thép vân gỗ là một lựa chọn tối ưu. Tính chắc chắn tự nhiên của thép khiến cửa thép vân gỗ khó cậy phá hơn nhiều so với các loại cửa khác. Cửa thép còn tăng tính bảo mật nhờ những phụ kiện đi kèm như chốt an toàn, chốt âm, bản lề inox 304 đến 4 vòng bi…

Ngoài ra cửa thép có thể lắp đặt nhiều loại khoá từ khoá cơ đến khoá thông minh vì thế cửa thép vân gỗ là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ ngôi nhà bạn khỏi sự xâm nhập.

5. Cửa thép vân gỗ Thanh Hà bền vững với thời gian

Một ưu điểm phải kể đến cửa cửa thép vân gỗ là độ bền cao. Cửa thép vân gỗ được nhà sản xuất và chuyên gia đánh giá sử dụng lên tới 30 năm. Vật liệu chính của cửa thép vân gỗ là thép mạ kẽm, thép là vật liệu có tính bền vững, chịu được các tải trọng và tác động lớn, bên cạnh đó lại có độ đàn hồi. Thép được mạ lớp kẽm có thêm đặc tính nổi trội như chống oxy hóa, chống ăn mòn và biến đổi màu sắc khi tiếp xúc với điều kiện môi trường khắc nghiệt. So với các loại cửa khác, cửa thép vân gỗ thật sự đáng để đầu tư .

6. Cửa thép vân gỗ tại Thanh Hà giá thành hợp lý

Cửa thép vân gỗ có giá thành tiết kiệm hơn nhiều so với các cửa cùng phân cấp nhưng vẫn mang lại những lợi ích tương đương và còn hơn thế nữa. Cửa thép vân gỗ trở thành lựa chọn tuyệt vời với ngân sách hợp lý mà được dùng loại cửa chất lượng cao cấp. Mặt khác,  cửa thép vân gỗ mang đến giá trị sử dụng lâu dài, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

7. Cửa thép vân gỗ tại Thanh Hà không nứt vỡ, không dễ biến dạng, không lo mối mọt

So với cửa nhôm, cửa thép vân gỗ không dễ bị cong vênh biến dạng do vật liệu thép cứng cáp hơn nhiều so với nhôm. Cửa thép có thể chịu được lực tác động mạnh không dễ bị bẻ cong hay gãy còn cửa nhôm dễ biến dạng.

So với cửa gỗ thì lựa chọn cửa thép vân gỗ bạn hoàn toàn có thể yên tâm không mối mọt, không lo nứt vỡ. Do đó cửa thép vân gỗ đang dần chiếm ưu thế thị trường so với cửa gỗ truyền thống.

8. Cửa thép vân gỗ Thanh Hà có khả năng chống cháy tốt nhất so với các loại cửa

Cửa thép vân gỗ vật liệu chính là thép và Magie Oxit có khả năng chống cháy, chịu nhiệt độ cao. Cửa thép có khả năng ngăn chặn cho đám cháy lan rộng tạo thời gian sơ tán và cứu hộ, cửa thép vân gỗ còn có sự kín khít ngăn khói nên hạn chế tối đa nhất về thiệt hại người và vật chất nếu xảy ra hoả hoạn.

9. Cửa thép vân gỗ Thanh Hà tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường

Do tính cách nhiệt tốt của thép, cửa thép vân gỗ ngăn chặn quá trình truyền nhiệt độ giúp cho nhà của bạn giữ ở nhiệt độ ổn định hơn khi khí hậu nóng hoặc lạnh nhiều. Dùng cửa thép vân gỗ giảm mức tiêu thụ điện năng về lâu dài bạn có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Bên cạnh đó, rừng đang ngày càng thu hẹp. Dùng cửa thép vân gỗ bạn đang góp một phần vào bảo vệ tài nguyên thiên nhiên giúp môi trường sống trong lành hơn, giảm biến đổi khí hậu.

Dùng cửa thép vân gỗ Thanh Hà tiết kiệm năng lượng hơn

Dùng cửa thép vân gỗ Thanh Hà tiết kiệm năng lượng hơn

     Trên đây là 9 lý do khiến cửa thép vân gỗ tại Thanh Hà được yêu thích hy vọng bài biết hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua cửa thép vân gỗ tại Thanh Hà- Hải Dương đẹp, Đại lý cửa thép vân gỗ Tuấn Phạm là nơi đáng tin cậy dành cho bạn. Đại lý cửa thép vân Gỗ Tuấn Phạm là đại lý uỷ quyền chính hãng của công ty Koffmann. Đến với showroom tại 813 Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương bạn có thể cảm nhận chân thực nhất về chất lượng của loại cửa này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để tìm hiểu sản phẩm và đặt lịch tư vấn : 0986 081 055. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Bài viết liên quan