"

Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ tại Tứ Kỳ Hải Dương uy tín, chất lượng

Cửa thép vân gỗ tại Tứ Kỳ Hải Dương ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng bởi những ưu điểm, tính năng vượt trội. Bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thế nhưng băn khoăn chưa biết địa chỉ mua cửa thép vân gỗ tại Tứ Kỳ, Hải Dương uy tín chất lượng giá thành tốt nhất. Hãy cùng tôi tìm hiểu ngay nhé!

1. Thị trường cửa thép vân gỗ tại Tứ Kỳ Hải Dương

Hải Dương thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, dân số đông thứ 8 so với cả nước. Là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, đứng thứ 3 trong 11 tỉnh vùng đồng bằng Sông Hồng, đứng thứ 9 cả nước (Quý 1 năm 2023). Bất động sản và xây dựng từ đó có những chuyển biến mạnh mẽ. Vì vậy nhu cầu sử dụng cửa thép vân gỗ tại Tứ Kỳ nói riêng và Hải Dương nói chung tăng nhanh chóng. Koffmann đã sớm nhận ra và chọn Hải Dương là 1 trong những tỉnh chiến lược phát triển cửa thép vân gỗ. 

2. Đại lý uỷ quyền của Koffmann tại Tứ Kỳ Hải Dương

Đại lý cửa thép vân gỗ tại Tứ Kỳ Hải Dương chính hãng Koffmann: Tuấn Phạm. Địa chỉ: 183 Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm thực tế nhất về dòng cửa cao cấp, chất lượng này của Koffmann. Ngoài ra bạn sẽ được hưởng những ưu đãi tốt nhất của đại lý như khuyến mãi, hỗ trợ vận chuyển. Bên cạnh đó thuận tiện xử lý kỹ thuật, thi công lắp đặt cùng chính sách bảo hành, hậu mãi lâu dài. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã, giá thành của sản phẩm.

cua-thep-van-go-tai-tu-ky-hai-duong-showroom

Showroom cửa thép vân gỗ tại Hải Dương- chính hãng Koffmann

3. Tại sao cửa thép vân gỗ lại được yêu thích tại Hải Dương

Cửa thép vân gỗ tại Tứ Kỳ hãng Koffmann là 1 trong những sản phẩm được đánh giá cao không chỉ ở Hải Dương mà phủ khắp các tỉnh từ miền bắc, miền trung đến miền nam. Nhờ những ưu điểm mà cửa thép mang lại :

* Không cong vênh, mối mọt, co ngót: Sản phẩm cửa thép vân gỗ vật liệu chính là thép mạ kẽm- vật liệu thép chắc chắn. Khung cửa dạng thép hộp tăng độ chịu lực và tải trọng lớn. Bề ngoài cửa thép được phủ một lớp sơn tĩnh điện bằng công nghệ in chuyển ấn nhiệt tiêu chuẩn kỹ thuật cao nên tránh bị ảnh hưởng bởi thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

* Tính an toàn cao: Dùng cửa thép vân gỗ khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền chắc của sản phẩm. Cửa thép vân gỗ không thể đập huỷ, chống cạy phá… bảo vệ ngôi nhà tránh bị đột nhập, xâm phạm.

* Khả năng chống cháy: Thép hay Magie Oxit  là những chất liệu có khả năng chịu nhiệt cao nên cách nhiệt rất tốt, khả năng ngăn khói đến 60 phút.

* Khả năng cách âm, chống ồn: Cửa thép vân gỗ có độ khít cao và sự kết hợp thép, gioăng cao su tổng hợp nên cách âm cực tốt. Chính vì thế nên cửa thép vân gỗ được sử dụng rộng rãi tại các phòng khách sạn, nhà nghỉ, phòng khách, phòng ngủ … Mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi riêng tư, yên tĩnh, thoải mái.

* Tính thẩm mỹ: Koffmann là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa thép. Với công nghệ máy móc hiện tại, luôn đầu tư cải tiến sản phẩm, nghiên cứu mẫu mã để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hải Dương có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, sang trọng bề mặt vân gỗ không kém gì gỗ tự nhiên.

>>>Bạn có thể tham khảo:  Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp tại Hải Dương

* Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt cửa thép vân gỗ bóng mịn nên chỉ cần một chiếc khăn ẩm ( không sử dụng chất tẩy rửa mạnh) lau nhẹ nhàng là có thể sạch ngay những lớp bụi bẩn.

* Giá thành, chi phí bảo dưỡng: so với những cửa phân khúc cùng loại như cửa gỗ ,cửa thép vân gỗ có giá thành thấp hơn. Do áp dụng công nghệ máy móc hiện đại sản xuất hàng loạt. Mà chi phí bảo dưỡng, sửa chữa lại hầu như không hề có. Cửa thép vân gỗ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

* Độ bền cao: Cửa thép vân gỗ được các chuyên gia và nhà sản xuất khuyến cáo lên tới 25 năm. Bạn cũng cần chú ý khi sử dụng không dùng vật sắc nhọn trà sát lên bề mặt cửa làm mất lớp vân gỗ bảo vệ ngoài.

* Bảo vệ môi trường: Chặt phá rừng vẫn đang là vấn nạn tại Việt Nam. Hậu quả mất cân bằng khí hậu, gây lũ lụt sạt lở. Dùng cửa thép vân gỗ là bạn đang góp một phần bảo vệ tài nguyên thiên rừng, giảm biến đổi khí hậu.

4. Một số công trình cửa thép vân gỗ tại Tứ Kỳ, Hải Dương

Cửa thép vân gỗ tại Hải Dương- Nhà anh Chiến, Tứ Kỳ

Cửa thép vân gỗ tại Hải Dương- Nhà anh Chiến, Tứ Kỳ

Cửa thép vân gỗ tại Hải Dương- Nhà anh Vĩ, Thanh Hà

Cửa thép vân gỗ tại Hải Dương- Nhà anh Vĩ, Thanh Hà

Cửa thép vân gỗ tại Hải Dương- Nhà anh Phong, Cẩm Giàng

Cửa thép vân gỗ tại Hải Dương- Nhà anh Phong, Thanh Miện

cu-thep-van-go-tai-hai-duong-Kim-thanh

Cửa thép vân gỗ tại Hải Dương- Nhà chị Mai, TP Hải Dương

cua-thep-van-go-tai-tu-ky-hai-duong

Cửa thép vân gỗ tại Hải Dương, nhà chú Thuỷ, Tứ Kỳ

Cửa thép vân gỗ tại Tứ Kỳ, Hải Dương đang ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường, sản phẩm với những ưu điểm vượt trội sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Bạn ở Tứ Kỳ, Hải Dương có nhu cầu về cửa thép hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0986.018.055 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc các bạn có thể tìm được cánh cửa phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình!

Bài viết liên quan