"

Cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương- Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Vì sao cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng. Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu lý do cùng chúng tôi nhé!

 Hải Dương là thành phố trực thuộc tỉnh Hải Dương. Thành phố Hải Dương là trung tâm công nghiệp, thương mại và dịch vụ của tỉnh, đồng thời là một trong những trung tâm về công nghiệp của Vùng kết kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Sự phát triển nhanh chóng về không gian và kết cấu hạ tầng đô thị đã tạo động lực to lớn cho xây dựng của thành phố tăng trưởng mạnh. Từ đó nhu cầu về cửa nói chung và cửa thép vân gỗ nói riêng cũng gia tăng.

1. Cấu tạo cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương

Cấu tạo chính của cửa thép vân gỗ gồm 2 tấm thép mạ kẽm 0.8 mm đến 1.2mm, bề mặt thép dập pano tạo hoạ tiết và được phun sơn tĩnh điện. Màu vân gỗ cửa bắt mắt, sang trọng y như gỗ tự nhiên được tạo nên từ công nghệ in chuyển ấn nhiệt lên tới 300 độ. Bên trong là hệ thống khung thép giúp tăng cứng cho cửa kết hợp lớp Honeycomb paper có khả năng chống cháy, cách âm cực tốt. Khoá cửa đồng bộ cao cấp, chính hãng tăng độ bảo mật.

2. Ứng dụng cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương

Cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương- hãng Koffmann rất phong phú chủng loại, đa dạng màu sắc nên tính ứng dụng cửa thép cao có thể sử dụng từ các nhà ở, chung cư đến biệt thự, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, nhà xưởng trong hầu hết tất cả cửa chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, phòng bếp, thậm chí cửa phòng tắm, phòng vệ sinh.

Cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương hãng Koffmann chia làm 4 loại chính:

• Cửa thép vân gỗ cánh đơn hay cửa thép vân gỗ 1 cánh: Mẫu cửa thép vân gỗ này có kích thước nhỏ gọn với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tùy vào sở thích khách hàng lựa chọn hoạ tiết và màu sắc phù hợp làm tô điểm cho không gian ngôi nhà thêm phần hiện đại. Kích thước huỳnh cửa từ 250 đến 520mm nên cửa được sử dụng cho ô chờ cửa nhỏ như cửa sổ, cửa thông phòng, cửa ban công, cửa logia, cửa chính diện tích mặt tiền nhỏ…

►►► Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương 1 cánh đẹp:Cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương 1 cánh

Cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương 1 cánh

• Cửa thép vân gỗ 2 cánh: có 2 loại cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch và cửa thép vân gỗ 2 cánh đều. Cửa thép vân gỗ 2 cánh có thể sử dụng đa dạng cho nhiều công trình không gian khác nhau như cửa chính, cửa chung cư, cửa phòng hay cửa ban công…Cửa thép vân gỗ 2 cánh rất chắc chắn, bền bỉ lại có độ khít cao nên cách âm, cách nhiệt rất tốt mang lại cho ngôi nhà sự yên tĩnh, không gian thoải mái.

►►► Một số hình ảnh về cửa thép vân gỗ Hải Dương 2 cánh:

Cửa thép vân gõ thành phố Hải Dương 2 cánh 

Cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương 2 cánh

• Cửa thép vân gỗ 4 cánh: có cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch và cửa thép vân gỗ 4 cánh đều. Với nhiều thiết kế đa dạng, màu sắc vân gỗ phong phú, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Vật liệu chính của cửa thép vân gỗ 4 cánh là thép tấm phủ 1 lớp kẽm ngoài ra còn được sơn tĩnh điện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng làm cửa chính, cửa ban công, cửa có kích thước lớn mà không sợ oxy hoá, han gỉ hay ảnh hưởng bởi tác động bởi thời tiết ngoài trời.

►►► Hình ảnh cửa thép vân gỗ 4 cánh thực tế đã lắp đặt:

Cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương

Cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương 4 cánh đều  KG-42.01.01

• Cửa Luxury: là dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp của Koffmann, với thiết kết ấn tượng, hiện đại, tính thẩm mỹ cao sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Khung cửa làm bằng thép dày từ 1.2mm đến 1.4mm rất chắc chắn cùng với hệ thống phào đồ sộ thiết kế độc đáo nên mẫu cửa này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Cửa Luxury phù hợp với cửa chính, cửa mặt tiền có ô chờ kích thước lớn.

► Công trình thực tế cửa thép vân gỗ Luxury:

Cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương Luxury

Cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương Luxury KLT-3VK

2. Chất lượng cửa thép vân gỗ thành phố Hải Dương

Cửa thép vân gỗ tại thành phố Hải Dương ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ có những ưu điểm vượt trội: 

  • Tính an toàn cao, cách âm cách nhiệt: Cửa thép vân gỗ là dòng sản phẩm có tính chắc chắn, độ an ninh an toàn cao nhất so với tất cả các loại cửa, được kết hợp lớp Honeycomb paper tăng khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt.

  • Độ bền, tính thẩm mỹ cao: Nhờ công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại kết hợp in chuyển nhiệt vân gỗ, cửa thép vân gỗ có mẫu mã đa dạng, màu sắc tinh tế, sang trọng không khác nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Cửa lại bền không rỉ sét, không mối mọt, cong vênh, co ngót, bạc màu. Cửa thép vân gỗ được các nhà chuyên gia và sản xuất cửa đánh giá sử dụng lên tới hơn 20 năm.

  • Thân thiện với môi trường: Do không sử dụng nguồn tài nguyên gỗ tự nhiên, cửa thép vân gỗ góp một phần bảo vệ môi trường, cải thiện sức khỏe con người, giảm nhiệt độ trái đất, bảo tồn và cân bằng hệ sinh thái.

  • Giá cả hợp lý cho chất lượng: So với sản phẩm cùng phân cấp cửa thép vân gỗ có giá thấp hơn. Chi phí bảo trì hầu như không có, vệ sinh cửa lại  đơn giản dễ dàng. Tính tổng thể cửa thép vân gỗ tiết kiệm rất nhiều cho gia chủ.

3. Đại lý cửa thép vân gỗ tại thành phố Hải Dương chính hãng

Koffmann là đơn vị đi đầu trong nước về sản xuất cửa thép với công nghệ, trang thiết bị dây chuyền máy móc hiện đại đạt chuẩn Châu Âu và sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Koffmann luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng, thiết kế, dịch vụ với giá thành phải chăng.

Koffmann sở hữu đến 200 đại lý phân phối trải dài khắp miền Bắc, miền Trung, miền Nam. Đại lý Tuấn Phạm, địa chỉ 183 Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương là đại lý được uỷ quyền của Koffmann mang sản phẩm đến tận tay khách hàng, hỗ trợ và lắp đặt khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất. Nếu bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Mr Tuấn số điện thoại: 0986.018.055. Website : https://cuathephaiduong.com/Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách.

Bài viết liên quan