"

Tổng hợp những mẫu cửa thủy lực 2 cánh đẹp

Ngày nay khi cửa thủy lực 2 cánh đang ngày càng được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn đặc biệt là những công trình nhà mặt phố. các cửa hàng,.... Cửa thủy lực mang lại cho công trình sự hiện đại trẻ trung và năng động hơn rất nhiều so với cửa gỗ và cửa nhựa. 

Đối với những nhà mặt phố thì lựa chọn cửa thủy lực là một lựa chọn hoàn hảo, nó giúp cho không gian trở lên rộng hơn, đồng thời cũng giúp cho khách hàng có thể nhìn thấy các sản phẩm bên trong, thu hút người mua. 


Cấu tạo của cửa thủy lực 2 cánh 

Cửa thủy lực được cấu tạo chủ yếu từ kính cường lực có tính chịu lực cao gấp 4 -5 lần so với cửa kính thông thường có cùng kích thước. Ngoài ra việc kết hợp sử dụng phụ kiện cửa giúp tạo nên sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn. 

Vậy với tên gọi cửa kính cường lực và cửa kính thủy lực khác nhau như thế nào? Cửa thủy lực dùng bản lề thủy lực có hoạt động dựa trên nguyên lý hoạt động của dòng thủy lực tạo cảm giác rất êm khi đóng/mở. 

Cửa thủy lực 2 cánh là loại cửa có thiết kế 2 cánh cửa trên 1 khung, tùy thuộc vào độ rộng cửa mà kích thước cánh cửa có kích thước khác nhau. 

Cửa thủy lực có khá nhiều mẫu mã khác nhau, vì vậy bạn có nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra việc sử dụng kính cường lực vì thế có khả năng chịu nhiệt, cách âm nhiệt và có độ an toàn cao. 

Ưu điểm của cửa thủy lực 2 cánh 

  • Tối đa ánh sáng vào nhà: Khi lắp đặt cửa thủy lực 2 cánh sẽ giúp không gian trở lên thoáng đãng hơn và giúp mặt tiền của ngôi nhà được rộng hơn, lấy được ánh sáng tối đa vào trong nhà. 

  • Thiết kế độc đáo, sang trọng: Cửa kính thủy lực 2 cánh có thiết kế vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi góc cạnh, mọi thiết kế nhà ở Việt Nam hiện nay.

  • Hoạt động ổn định: Cửa thủy lực sử dụng kính cường lực, đồng thời được lắp đặt kèm phụ kiện cửa đảm bảo cửa được hoạt động ổn định, êm ái, bền bỉ với tần suất hoạt động cao và thời gian hoạt động lâu năm. 

  • Tính bền bỉ: Cửa thủy lực được sử dụng kết hợp với phụ kiện cửa đảm bảo sự ăn khớp trong quá trình sử dụng giúp làm giảm tối đa tiếng ồn, đem lại sự thoáng đãng êm ái, yên tĩnh cho không gian sử dụng. 

  • Khả năng cách nhiệt tốt: Điểm cộng cho cửa thủy lực là khả năng cách nhiệt tốt, đảm bảo được khoảng không gian mát mẻ cho người dùng,kể cả khi thời tiết nóng bức. 

  • Khả năng cách âm hiệu quả: Tất cả nhờ vào sự tương thích tuyệt đối của các chi tiết cửa sau quá trình lắp đặt. Nhờ đó cửa thủy lực giúp chống tràn hiệu quả trong điều kiện mưa gió bão bùng. 

Một số mẫu cửa thủy lực 2 cánh đẹp hiện nay 

Cửa thủy lực ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay đặc biệt là những ngôi nhà mặt tiền rộng, kinh doanh,.... Cửa thép Hải Dương xin giới thiệu tới bạn những mẫu cửa thủy lực 2 cánh đẹp hiện nay. Với mẫu mã đa dạng, sử dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới tay chủ nhà. 
 

 

Bài viết liên quan