"

Lựa chọn kích thước cửa thông phòng 1 cánh đúng phong thủy

Khi thiết kế, lựa chọn cửa thông phòng thì một trong những yếu tố quan trọng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến phong thủy là lựa chọn kích thước cửa thông phòng phù hợp. Đặc biệt khi lựa chọn kích thước cửa thông phòng 1 cánh sao cho hợp lý là những thắc mắc mà các gia chủ khi xây nhà thường gặp phải. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để lựa chọn được kích thước cửa phù hợp qua bài viết dưới đây. 

Để lựa chọn được kích thước cửa thông phòng phù hợp bạn không chỉ phụ thuộc vào kích thước nhà hay nhu cầu sử dụng mà còn dựa trên yếu tố phong thủy căn nhà để có được những tính toán và đo đạc cẩn thận. 
 

Tại sao bạn nên lựa chọn cửa thông phòng theo phong thủy 

Có thể thấy rằng việc lựa chọn kích thước cửa thông phòng 1 cánh theo phong thủy không phải là mê tín mà chúng có thể mang lại may mắn cho gia chủ. Việc bạn lựa chọn đúng con số may mắn mang đến cho bạn tâm lý thoải mái, cảm giác an toàn và tự tin hơn, giúp cho những mối quan hệ trong xã hội tiến triển được tốt hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn. 

Để lựa chọn được kích thước hợp phong thủy gia chủ thường sử dụng thước lỗ ban để xác định ý nghĩa con số thước lỗ ban mà mình chọn. 

Không chỉ vậy việc bạn lựa chọn kích thước phù hợp cũng giúp cho công việc lắp đặt được dễ dàng hơn và phù hợp hơn với tổng thể của ngôi nhà. 
 

Kích thước cửa thông phòng 1 cánh 

Cửa thép Hải Dương xin chia sẻ những thông tin hữu ích về kích thước cửa thông phòng 1 cánh hợp phong thủy cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà. 

Chiều cao chung cho kích thước cửa thông phòng là 1,90 - 2,1 - 2,3 (mét) đây đều là những kích thước nằm trong cung Quý Nhân, Thiên Tài và Phúc Lộc theo kích thước lỗ ban.

Tùy thuộc vào diện tích căn phòng mà bạn có thể lựa chọn được kích thước phù hợp, hợp lý cho ngôi nhà của mình. Ngoài việc quan tâm đến kích thước bạn cũng cần quan tâm đến tính năng, chất liệu, độ bền đẹp của chất liệu làm cửa nhằm đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ trong suốt quá trình vận hành và sử dụng hàng ngày. 

Phong thủy kết hợp với các yếu tố khác sẽ mang đến cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình một ngôi nhà hoàn mỹ, không gian sống tốt. Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn được kích thước cửa thông phòng 1 cánh.


Bài viết liên quan