"

Lựa chọn cửa thép vân gỗ: Chi phí, chất lượng và khả năng an toàn

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà của mình. Lựa chọn một cánh cửa phù hợp với cửa trước, phong cách ngôi nhà và đặc biệt là ngân sách của bạn. Vậy mua cửa thép vân gỗ ở đâu chất lượng và lựa chọn cửa thép vân gỗ như thế nào để có được sản phẩm tốt nhất.

Và thật dễ hiểu tại sao nhiều người trong chúng ta vẫn thích lựa chọn cửa trước của mình được làm bằng cửa thép. Không có gì phù hợp với độ ẩm, thời tiết khắc nghiệt và sức nặng thỏa mãn của vật liệu. Và cung cấp rất nhiều tùy chọn thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn. 

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những điều cần lưu ý khi mua một cánh cửa mới để bạn có thể quyết định xem cửa thép vân gỗ có phù hợp với ngôi nhà của mình hay không. 
 

Cửa trước bằng thép vân gỗ có cong vênh không?

Cửa thép vân gỗ được biết đến sản phẩm giúp khắc phục những nhược điểm mà cửa gỗ đang gặp phải. Cửa thép không bị cong vênh, co ngót như cửa gỗ. Tuy nhiên với sự chăm sóc thường xuyên thì một cánh cửa sẽ dễ dàng phù hợp với tuổi thọ của ngôi nhà. 

Thêm vào đó là sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm giúp mang đến cho bạn những không gian thoải mái nhất. Chúng như một phần thưởng nhỏ mang lại cho bạn mỗi khi về nhà. 

Cửa thép vân gỗ có an toàn không? 

Một trong những quan niệm sai lầm phổ biến là cho rằng cửa thép dễ dàng đột nhập. Nhưng trên thực tế, không phải cánh cửa mà chính chốt cửa mới là cái liên kết  yếu. Để ngăn chặn sự đột nhập từ những vị khách không mời mà đến hãy lắp những ổ khóa chất lượng giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà cũng như các thành viên trong nhà. 

Những yếu tố an toàn mà bạn cần xem xét như: 

  • Độ dày của cửa cần phải được đảm bảo và chấp nhận ổ khóa tiêu chuẩn.

  • Bản lề: Sử dụng các vít dài để cố định chốt chặn bên bản lề và chốt của nó. 

  • Kính cửa: Kính làm cửa nên lựa chọn sử dụng kính cường lực, bởi nếu sử dụng kính cường lực sẽ giúp giảm khả năng kẻ gian đột nhập phá vỡ chúng và mở cửa từ bên trong. 

  • Ổ khóa: Các ổ khóa thường được sử dụng bằng thép cao cấp và do đó bạn cần lựa chọn được ổ khóa chất lượng, chính hãng cho cánh cửa của mình. 

Cách chọn và đặt hàng cửa trước bằng thép vân gỗ 
 

Bạn đang ở Hải Dương và có nhu cầu lắp đặt cửa thép vân gỗ chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Vậy mua cửa thép vân gỗ tại Hải Dương ở đâu? Đó có phải cửa hàng đại lý chính hãng không?

Cửa thép vân gỗ Koffmann đang ngày càng đến gần với người dân trên cả nước và không thể không nhắc đến Hải Dương. Cửa thép vân gỗ Koffmann hiện là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn bởi chất lượng, giá cả cũng như mẫu mã sản phẩm phù hợp với thị phần các gia đình hiện nay. Tại Hải Dương bạn có thể dễ dàng mua hàng tại showroom đại lý Tuấn Phạm theo địa chỉ: Số 813 Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0986 018 055

Khi bạn đã lựa chọn cho mình một thương hiệu và đơn vị đặt mua cửa hãy đo kích thước cửa chính xác có thể là đo hai lần thậm chí là ba lần để giúp bạn có được báo giá chính xác nhất. 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới bạn mong rằng chúng có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu cửa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. 

Chúc các bạn thành công!

 

Bài viết liên quan