"
Hướng dẫn

Có nên thiết kế phòng ngủ có 2 cửa ra vào không?

Phòng ngủ có 2 cửa ra vào có tốt hay không? Đó là một trong những câu hỏi mà được nhiều gia chủ quan tâm và đặt câu hỏi...



Đại kỵ trong phong thủy: Cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Cửa phòng ngủ đối diện cửa chính là một trong những điều cấm kỵ , gia chủ tránh mắc phải trong thiết kế nhà ở từ đó tránh tình trạng rò rỉ, thất thoát tiền bạn, ảnh hưởng đến sức khỏe.

8 mẹo phong thủy nhà ở mà bạn nên biết

Để giúp cho năng lượng trong ngôi nhà được hài hòa thì hãy chủ động về việc duy trì sự cân bằng Âm Dương. Cùng với đó phong thủy nhà ở là sự tương tác của ngũ hành và lực lượng

Hướng dẫn hóa giải phong thủy nhà có 3 cửa thông nhau

Nhà có 3 cửa thông nhau là lỗi rất hay gặp phải của rất nhiều hộ gia đình ở Việt Nam. Vậy làm thế nào để hóa giải điều tối kỵ này như thế nào?

Cửa chính nên làm bằng chất liệu gì tốt nhất?

Về cơ bản thì tiêu chí chính để có thể lựa chọn và trả lời cho câu hỏi nên làm cửa chính bằng gì thì bạn cần lựa chọn dựa trên thiết kế, hiệu suất nhiệt, bảo mật, tính thực tế và ngân sách.

Phong thủy cửa chính những điều bạn cần cân nhắc

Cửa trước là nơi mà ngôi nhà nhận được nguồn năng lượng cho dù chúng tốt hay xấu. Các nguyên tắc phong thủy cửa chính quan trọng chi phối vị trí và thiết kế của cửa chính và trang trí của khu vực xung quanh.

100+ mẫu cửa chính 4 cánh đẹp phù hợp với nhiều thiết kế nhà

Cửa chính luôn là khu vực được nhiều gia chủ quan tâm, bởi ngôi nhà nào cũng cần có cửa chính, là bộ mặt của ngôi nhà. Thông thường cửa chính mặt tiền có kích thước khá lớn vì vậy mà cửa chính 4 cánh là sự lựa chọn phổ biến hiện nay.

Cửa thép vân gỗ Koffmann tuyển đại lý TOÀN QUỐC

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam tuyển đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann trên TOÀN QUỐC với nhiều chính sách và ưu đãi hẫp dẫn.

  
  
1
2
3