"

100+ mẫu cửa chính 4 cánh đẹp phù hợp với nhiều thiết kế nhà

Cửa chính luôn là khu vực được nhiều gia chủ quan tâm, bởi ngôi nhà nào cũng cần có cửa chính, là bộ mặt của ngôi nhà. Thông thường cửa chính mặt tiền có kích thước khá lớn vì vậy mà cửa chính 4 cánh là sự lựa chọn phổ biến hiện nay. Lựa chọn cửa chính 4 cánh đẹp tạo cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, rộng rãi và thoáng mát. 

Dưới đây là tổng hợp những mẫu cửa chính 4 cánh đẹp theo từng chất liệu phổ biến hiện nay như: cửa gỗ, cửa thép vân gỗ, cửa pano kính cường lực 

Mẫu cửa chính bằng gỗ 

Gỗ là một trong những chất liệu thu hút các gia chủ bởi đây là loại cửa truyền thống, mang lại sự sang trọng bậc nhất, hơn nữa rất phù hợp với đa dạng phong cách nhà ở. Dù nhà bạn thuộc phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển thì đều có thể lắp cửa gỗ đều được. 

Đặc biệt các nhà sản xuất cửa gỗ rất chú tâm đến việc thiết kế và chọn họa tiết vì vậy chúng rất phong phú và đa dạng việc lựa chọn của người dùng cũng đơn giản hơn. 

Tuy nhiên cửa gỗ cũng không tránh được những nhược điểm như xệ cánh, cong vênh, co ngót,.... vẫn chưa khắc phục được. Vì vậy việc lựa chọn cửa gỗ chất lượng giảm thiểu những nhược điểm một cách tốt nhất thì bạn phải bỏ ra số tiền khá lớn. 

Nhưng trên hết cửa gỗ cũng là một trong những chất liệu mà bạn đáng để xem xét lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Cửa chính 4 cánh bằng thép vân gỗ 

Một trong những chất liệu tiếp theo được kể đến là cửa thép vân gỗ - chất liệu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Cửa thép vân gỗ được biết đến với độ bền cao hơn và đẹp ngang với cửa gỗ hiện đại. Cửa chính luôn là khu vực chịu ảnh hưởng của môi trường nhiều nhất do tiếp xúc trực tiếp với sự thay đổi của thời tiết vì thế lựa chọn cửa thép vân gỗ đang là lựa chọn tốt cho ngôi nhà. 

Cửa thép vân gỗ được làm từ thép mạ điện cao cấp, không hoen gỉ, đồng thời được tăng cường lớp chịu lực giúp cửa luôn cứng cáp, vững chãi trước mọi tác động của ngoại lực. 

Bên cạnh đó, với công nghệ in hấp in màu vân gỗ bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc trầy xước, bong tróc sơn hay phai màu sơn. Với nhiều loại vân gỗ độc đáo góp phần làm cho cánh cửa thêm điểm nhấn và độc đáo hơn, nâng cao cái nhìn thiện cảm khi nhìn vào. 

Cửa chính pano kính cường lực 

Cửa chính pano kính cường lực không chỉ tạo nên sự mới lạ mà còn an toàn cho người sử dụng. Cửa 4 cánh pano kính cường lực thường phù hợp với những vị trí có kích thước lớn. Việc kết hợp kính cường lực với thép có độ cứng cao nên rất vững chắc. Và những tấm kính cường lực chất lượng sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhờ đón với những tác động thời tiết, môi trường hay những va đập của con người không còn đáng lo ngại nữa. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí bảo dưỡng và kéo dài thời gian sử dụng. 

Ngoài ra sự kết hợp này còn tạo điểm nhấn độc đáo cho mẫu cửa này. Bên cạnh sự hiện đại còn giúp cho ngôi nhà trở nên mới lạ hơn. Cửa chính 4 cánh kính cường lực giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên đơn giản hơn, với đặc tính rất dễ lau chùi, là mặt phẳng nên việc làm sạch cửa rất dễ. Đây cũng là một giải pháp tốt cho những người nội trợ. 

Cuối cùng, bạn hãy dựa theo thiết kế, màu sắc của ngôi nhà mà lựa chọn mẫu cửa chính 4 cánh đẹp mà bạn mong muốn. Cùng với đó là nhu cầu sử dụng, kích thước và vị trí lắp đặt để lựa chọn mẫu cửa phù hợp. Và việc lựa chọn được mẫu cửa là điều ảnh hưởng lớn tới cả ngôi nhà. Bởi khi bạn sử dụng cửa chính đẹp, chất lượng sẽ góp phần làm ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng hơn. 

Trên thị trường hiện nay sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và bạn đang muốn tìm cửa thép vân gỗ tại Hải Dương chất lượng hãy đến ngay với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann Tuấn Phạm tại địa chỉ: số 813 Lê Thanh Nghị, tp. Hải Dương hoặc hotline: 0986 018 055


Bài viết liên quan